Chủ Nhật, 5 tháng 12, 2021

THANH NIÊN CHƠI NGÔNG VÀ CÁI KẾT CÓ HẬU.😂😂😂

 

Một thanh niên nghiêm túc gốc Do Thái bị bắt vì tội lôi kéo đám đông kích động gây rối trật tự công cộng, sau đó được dẫn độ về đồn cảnh sát cho cảnh sát trưởng hỏi cung.

Cs: Anh tên gì?

Tn: Tôi hân hạnh giới thiệu với ông tôi chính là Đấng cứu thế Jesus Christ 😂😂😂😂

Cs: Anh đang đùa với tôi đấy à?😎 😎😎😎

Tn: Không không, tôi đang nói thật và rất nghiêm túc đấy 😐

Cs: Vậy cha của anh tên gì ?🤔

Tn: Cha tôi chính là tôi, tôi cũng chính là cha của tôi, nói tóm lại thì "tôi với cha tôi là một"

Cs: Thế mẹ của anh tên gì?🤔

Tn: Mẹ tôi là bà Maria vợ của ông Giuse

Cs: Vậy anh cũng chính là chồng của bà Maria mẹ của anh à?🤔

Tn: Ờ...ờ. Chuyện này nói ra nó cao siêu, dài dòng và mầu nhiệm lắm, ông không thể hiểu hết được đâu, chính tôi cũng không thể giải thích cho ông hiểu rõ được. 🤔🤔🤔Tóm lại là Ông chỉ cần tin những lời tôi vừa nói là đủ rồi😂😂😂😂

Cs: Được rồi. Tôi thành thật xin lỗi anh, 🙏🙏🙏chúng tôi đã bắt nhầm một thằng khùng, tôi sẽ ký giấy chuyển gấp hồ sơ của anh qua trại "Tâm Thần" ngay trong hôm nay.😂😂😂😂

 Tao là cha của chính tao

Thì mau lãnh giấy đi vào "trại điên"😂😂😂🙏🙏🙏

TÍN NGƯỠNG HIẾN TẾ THUỞ HỒNG HOANG: CON CHIENS VUI SƯỚNG RƯỚC LỄ ĂN TH ỊT CHÚ A DÊ SU ĐỂ ĐƯỢC THÁNH HÓA https://www.youtube.com/watch?v=mozZAYugJlU

Nguồn: Suthatconggiao.blogspot.com





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ABRAHAM - TỔ PHỤ CỦA CÁC ĐẠO THỜ THIÊN CHÚA- KHÔNG PHẢI NHÂN VẬT CÓ THẬT.

  Rất khó có khả năng Abraham là người có thật vì một số lý do. Ví dụ: chúng ta biết các sự kiện được mô tả trong câu chuyện Sáng thế ký của...