Thứ Ba, 7 tháng 12, 2021

HÓT D Ở ĐỪNG NÊN K HOE GIỌNG - NÓI NG ỌNG ĐỪNG NÊN THÂU ÂM ==> CƯỜI "B ANH H ÁNG" VỚI DỤ NGÔN: CHIM C Ú DỜI NHÀ. KKK

   Ngày xửa ngày xưa ở trong khu rừng nọ muôn thú và chim chóc sống với nhau hòa thuận một cách an bình, có một gia đình nhà Cú Mèo bỗng từ nơi khác bay đến làm tổ và sinh sống sát bên cạnh nhà bác chim Họa Mi, được vài tháng sau bác Cú Mèo buồn bã sang nhà bác Họa Mi tâm sự rằng: Ngày mai gia đình tôi sẽ dọn nhà đi tìm một khu rừng khác thích hợp hơn để sống, là hàng xóm láng giềng với nhau nên tôi đến đây để gửi lời chào tạm biệt với bác trước lúc ra đi. Chúc bác và toàn thể các bạn ở trong khu rừng này sống đời bình an hạnh phúc nhé.

Bác Họa Mi vô cùng ngạc nhiên vì sự ra đi đột ngột này của gia đình bác Cú Mèo bèn hỏi: Khu rừng này xưa nay mọi người đều chung sống chan hòa với nhau có vấn đề gì không ổn mà bác phải quyết định dọn nhà đi sang nơi khác hãy nói cho tôi nghe nhé ? Cú Mèo buồn bã đáp: Chẳng giấu gì bác gia đình tôi trước giờ đi đến đâu cũng bị người ta ghét và xa lánh chứ không riêng gì ở đây, sống ở đâu cũng chỉ được vài ba tháng là phải dọn đi tìm nơi khác mà ở. Tôi buồn lắm vì suốt cuộc đời cứ dọn nhà miết chẳng có chỗ nào sống được yên ổn cho ra hồn cả.

Bác Họa Mi nghe thế ôn tồn đáp: Tôi hỏi là hỏi vậy thôi chứ thực ra chuyện người ta g hét và xa lánh anh tôi đã biết nguyên nhân hết cả rồi, nhưng tôi chưa có dịp góp ý với bác về vấn đề nhạy cảm và tế nhị này, nay anh sắp dọn nhà đi nên tôi xin nói thật, có gì không phải mong bác bỏ qua cho, chuyện gì cũng có nguyên nhân của nó cả đấy, không có lửa thì làm sao có khói được hả anh ? Người ta không ai tự dưng g hét b ỏ gì anh đâu, nhưng người ta gh ét cái gi ọng h ót ra vẻ ta đ ây, k ẻ cả, b ề trên t rịch thượng xem thường tất cả mọi người xung quanh của nhà anh và cái mùi h ôi (*) đặc trưng rất ấn tượng của nhà Cú Mèo đấy. Nếu anh chịu khó sửa lại cái giọng hót cho hòa đồng hơn với hàng xóm láng giềng và mọi người xung quanh và mua nước hoa khử mùi có hương thơm ngát như loại Chanel No.5 xịt vào mỗi khi tiếp xúc hay giao tiếp gần với ai, thì anh ở bất kỳ nơi đâu người ta cũng quý mến anh hết, lúc này anh không cần phải mất công phí sức mà dời nhà đi đâu cả. Nói thật mỗi lần nghe anh "khoe giọng hót và phát mùi hương"  là tôi còn ớ n l ạnh nổi gai ốc cục cục, dựng hết cả tóc gáy, muốn viêm mũi dị ứng mùi lên đây này, bảo sao mọi người không "sợ hãi, xa lánh, cảnh giác, đề phòng, dè chừng" giữ khoảng cách an toàn với nhà Cú Mèo của anh. Vì anh làm ô nhiễm cả môi trường âm thanh và không khí xung quanh thì ai mà nhịn cho được. Như loài Họa Mi tôi đây đi đến đâu khi tôi cất tiếng hót lên thì tất cả mọi người đều vui vẻ đón nhận, chú ý lắng nghe và yêu mến, nên cả đời sống an lạc thảnh thơi chả có ai thù ghét và xa lánh cả.

Cú Mèo: Tôi hiểu, nhưng ngặt nỗi tôi tin chắc rằng khởi thủy "thượng đế" ngài rất yêu thương loài Cú Mèo chúng tôi nên ngài đã sáng tạo và ban cho họ hàng nhà Cú Mèo chúng tôi cái giọng hót và mùi hương không đụng hàng như thế thì tôi phải tươi cười đón nhận hai món quà quý giá mà thượng đế đã dày công sáng tạo, đó là "đức vâng lời" rất mầu nhiệm và thiêng liêng, tôi không dám cãi và chỉnh sửa "giọng hót và cái mùi hương trời ban này" đâu, Nếu thấy tôi làm như thế "thượng đế" ngài sẽ r ất đ au buồn và n ổi gi ận tr ừng ph ạt cả họ hàng nhà tôi, sau khi phần xác chết đi thì phần linh hồn sẽ phải sa hỏa ngục đời đấy, tôi sợ lắm. Xin lỗi anh chuyện gì anh khuyên tôi cũng có thể làm được, nhưng chuyện này  thì nó liên quan đến "đức tin" nên tôi không thể nào làm được. Tôi thà dời nhà đi nơi khác sống để giữ vững "đức tin" chứ không h ề s ửa cái giọng tr ù ế m xui x ẻo hay làm cho m ùi hôi cơ thể dễ chịu hơn để rồi mất hết "đức tin vào thiên chú a" là đấng sáng suốt cao cả anh ạ, vì "mất đức tin" có nghĩa là "mất linh hồn" vĩnh viễn luôn rồi đấy.

Họa Mi: Tôi không cần quan tâm việc anh "mất đức tin" thì cái linh hồn của anh nó cũng sẽ mất theo là có thật hay không vì không ai đứng ra chứng minh sáng tỏ được chuyện này cả. Vậy anh cho tôi hỏi những loài như Họa Mi, Sơn Ca, Chào Mào, Chích Chòe hay Chìa Vôi,... bọn tôi không hề có một chút đức tin gì vào thần linh thượng đế cả, thì sau khi chết phần xác thì phần hồn có bị mất đi và sa hỏa ngục hay không, cái linh hồn bị mất thì nó tan biến đi đâu về đâu ?. Sao tôi nghe bảo rằng linh hồn trường tồn bất diệt thì mất kiểu gì ? Hãy nhìn vào thực tế mà chiêm nghiệm để sống thăng hoa anh ạ, việc anh "giữ vững đức tin" vào lúc này thì cuộc sống hiện tại của anh lâm vào khó khăn đau khổ, chật vật đó là sự thật hiển nhiên không thể chối cãi được mà chính bản thân anh cũng thấy rõ điều này. Nếu anh cứ sống và nhất quyết giữ ch ặt ôm khư khư cái vỏ ốc" đức tin" xem nó như một báu vật qúy giá không thể v ứt b ỏ được thì cả đời họ hàng Cú Mèo nhà anh sẽ sống trong bất an và đau khổ triền miên mãi mãi lúc nào cũng sống trong nơm n ớp l o s ợ, ho ang mang, tr ánh né sau khi "cất cao giọng hót và phát ra mùi hương xong" sẽ "bị người ta bịt mũi b ỏ ch ạy, ch ửi mắng, th ậm chí còn bị người ta qu á kh ích mà n ém đá,..." đủ các kiểu mà thôi. Thật là t ội nghi ệp cho anh quá.

Cú Mèo: Câu hỏi về linh hồn của bác hay quá, thú thật là tôi chỉ nghe và nhại lại y chang những lời cha Cú đã dạy khi đi lễ trong nhà thờ mà thôi, còn chuyện đúng sai còn mất về phần hồ n tôi cũng chẳng biết rõ nữa, thôi để hôm nào tôi đi lễ vào nhà thờ gặp Cha Cú Mèo LM. Vinh Sơn Nguyễn Thế Thủ và cha Giuse Nguyễn Thành Long chủ kênh Youtube (Thanh Long Vlogs) hỏi thử các ngài ấy rồi trả lời cụ thể chi tiết cho bác sau nhé.

  Họa Mi: Thôi được rồi, anh hỏi cũng được không hỏi cũng chả sao, vì tôi biết tỏng là chả có ông Cha Cú Mèo nào trả lời được cụ thể rõ ràng việc này đâu, họ cũng nhại lời của mấy thánh Cú ngày xưa rồi cứ thế truyền tai dạy bảo lẫn nhau in thành sách rồi lưu truyền từ đời này sang đời khác như mấy con Vẹt giỏi nhại giọng mà thôi chứ nó có biết con mịa gì đâu mà trả lời cụ thể cho bác được. Không khéo bác còn bị chúng nó tr ù d ập, chụp mũ a nh là l ạc giáo, là Sa tan M a Quỷ rồi đem giáo điều giáo luật của giáo hội ra phạt "vạ tuyệt thông"(**) thì cuộc đời ông càng kh ốn n ạn hơn, sống cũng không bằng ch ết nữa cơ đấy, tôi còn lạ gì mấy trò mèo ruồi nhặng nực cười của bọn này. Chính vì không thể nào chứng minh việc mất linh hồn là có thật nên họ phải bắt buộc tín đồ các anh phải có "đức tin" bằng câu " Phúc cho những ai không thấy mà tin" rồi tiếp tục  hù dọa khủng bố tinh thần, chúng nó nói cứ như là đúng rồi vậy nếu không tin thì linh hồn sau khi chết sẽ bị thiên chúa trừng phạt sa hỏa ngục đời đời thế nọ thế kia...Bây giờ tôi nói sự thật chân lý hiển nhiên rằng Muối là mặn Lửa là nóng thì tôi đâu cần ép buộc ai phải tin điều tôi nói là đúng, ai không tin "lửa nóng, muối mặn" thì sờ và nuốt vào là biết ngay thôi. Nếu anh vẫn giữ mãi cái "giọng hót trời ban và mùi hương đặc thù này" này tôi bảo đảm nhà anh dù có dọn nhà lên "sống trên thiên đường" đi chăng nữa thì cũng bị người ta g hét và x a l ánh mà thôi. Tôi nói thật đấy, anh không nghe lời tôi khuyên thì thôi đành chịu vậy, tôi bó tay chấm cơm với anh luôn rồi.

Chú thích: (*) Loài Cú Mèo có m ùi h ôi đặc trưng rất ấn tượng mà ai tiếp xúc gần một lần đều phải nhớ mãi không quên.Trong dân gian từ xưa đã có thành ngữ" H ôi như Cú" để chốt hạ chuyện này. Mấy đứa con nít đứa nào lười hai ba bữa hổng tắm khi lại gần người lớn thường nói câu " M ày hôi như Cú đừng có bày đặt nịnh nịnh lại gần tao à nha" là chỗ này.

(**) Đây là giáo luật chỉ có ở đạo thần quyền TCG dùng để tr ừng ph ạt các tín đồ ph ạm t ội trọng về đức tin, có những suy nghĩ hành động đi ngược lại với tín điều của hội thánh. Luật trừng phạt này nhằm mục bao vây cô lập tách họ ra khỏi cộng động tín hữu, người bị bề trên phạt vạ này sẽ bị các tín hữu nguyền r ủa là lạ c giáo, Satan chống b áng chú a bị h ất h ủi và xa lánh trọn đời giống như ngoài đời mà ph ạm tr ọng tộ i bị phạ t tù chung thân kh ổ s ai vậy.

https://chienslambao.blogspot.com/2021/12/du-ngon-chim-cu-doi-nha.html

SƠ HỒNG QUẾ ƠI EM XẠO KE VẬY ĐỦ RỒI ĐẤY

https://www.youtube.com/watch?v=3AWVlupFBgo

KÊNH THANH LONG VLOG SỢ SỰ THẬT

https://www.youtube.com/watch?v=90oXB5zWs3U&t=932s

PHẢI CÁM ƠN CHÚA SAU MỖI KHI ĐÁNH RẮM VÀ ĐẠI TIỆN

https://www.youtube.com/watch?v=HAky7vxQa9Q

DÂN ÂU-MỸ LŨ LƯỢT BỎ THIÊN CHÚA GIÁO.

http://chongluandieuxuyentac.com/2018/09/17/dan-au-my-lu-luot-bo-thien-chua-giao/

Lá Thư Phật Giáo gởi hoả tốc cho Thiên Chúa Giáo lần đầu tiên trong Thiên niên kỷ mới.

https://phatgiaodanang.vn/nghien-cuu/chan-hung-phat-giao/la-thu-phat-giao-goi-hoa-toc-cho-thien-chua-giao-lan-dau-tien-trong-thien-nien-ky-moi.html

Ít nhất 10 nhà thờ ở Canada đã bị đốt sau khi hài cốt các trẻ em bản địa được tìm thấy

https://kitongaynay.blogspot.com/2021/07/it-nhat-10-nha-tho-o-canada-bi-ot-sau.html














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ABRAHAM - TỔ PHỤ CỦA CÁC ĐẠO THỜ THIÊN CHÚA- KHÔNG PHẢI NHÂN VẬT CÓ THẬT.

  Rất khó có khả năng Abraham là người có thật vì một số lý do. Ví dụ: chúng ta biết các sự kiện được mô tả trong câu chuyện Sáng thế ký của...