Thứ Tư, 21 tháng 2, 2024

5 NHÂN VẬT MẮC BỆNH VĨ CUỒNG TRONG THẾ GIỚI GIẢ TƯỞNG

 

1- ĐÔNG PHƯƠNG BẤT BẠI: Y vốn là phó giáo chủ Nhật Nguyệt Thần Giáo dưới trướng Nhậm Ngã Hành. Vì dã tâm muốn đoạt ngôi giáo chủ mà bày mưu lật đổ họ Nhậm. Xong việc để khống chế giáo chúng tuyệt đối quy phục, bắt họ luôn miệng ca tụng " thánh giáo chủ văn thành võ đức, nhân nghĩa anh, minh thiên thu vạn đại  ,  nhất thống giang hồ ", Y liền cho chế một loại đan dược có tên là Tam Thi Não Thần Đan ép cho giáo chúng uống, thứ đan dược này bên trong chứa trùng độc, đến Tết Đoan Ngọ hằng năm nếu ai không kịp thời uống thuốc giải thì trùng độc sẽ phá vỏ đan dược chui ra ngoài để gặm nhấm tim óc khiến cho người ta chết thê thảm một cách từ từ. Kết cục bị Nhậm Ngã Hành cùng đồng đảng quay về lật đổ khiến Y chết thảm.

2- BẠCH TỰ TẠI: lão là chưởng môn phái Tuyết Sơn có ngoại hiệu là Uy Đức Tiên Sinh, thời trẻ nhờ gặp cơ duyên luyện được một thân nội công tuyệt đỉnh mà mắc chứng vĩ cuồng, luôn nghĩ mình là đại hào kiệt, đại tông sư, nội công quyền chưởng ám khí kiếm pháp...đều đệ nhất thiên hạ, thành tựu vượt xa các đời tổ sư trong phái cũng như 2 nhân vật vĩ đại nhất của Võ Lâm Trung Nguyên là Đạt Ma lão tổ của Thiếu Lâm và Trương Tam Phong tổ sư phái Võ Đang. Trong môn phái hễ ai có ý nghi ngờ hoặc tán dương lão gượng gạo một chút liền bị giết hại ngay lập tức. Kết quả gặp được thằng cháu rể tốt mà được cảm hóa quay về chính đạo.

3- ĐINH XUÂN THU: Vốn là đồ đệ thứ hai của Vô Nhai Tử phái Tiêu Dao vì biết chắc mình khó kế thừa chức vị chưởng môn liền bày độc kế đẩy sư phụ xuống núi, bắt đại sư huynh phải sống câm điếc suốt đời. Sau lão đến Tinh Túc Hải tự lập môn phái chuyên luyện độc công, lại thu thập đám đầu trâu mặt ngựa hèn hạ vô sỉ để tạo thanh thế. Lão đi đến đâu cũng giương cờ giống trống bắt lâu la phải luôn mồm ca tụng mình là " Tinh Túc lão tiên, đức sánh cửu thiên, danh lừng vũ trụ, oai chấn cổ kim, thần thông quảng đại, pháp lực vô biên..." đệ tử dưới trướng được lão cho phép mặc sức tàn sát lẫn nhau để giành chức vị trong phái. Kết cục vì dại dột gây hấn với phái Thiếu Lâm mà bị anh hùng thiên hạ úp sọt, bị giam cầm trong chùa suốt đời để sám hối chuộc tội. 

4- HỒNG AN THÔNG: lão là giáo chủ Thần Long đảo ở phía bắc Bột Hải, tự xưng là " Tiên phước vĩnh hưởng, thọ sánh ngang trời ". Vốn là tên phản động cấu kết với nước Nga để chống lại nhà Thanh. Dưới trướng lão thu thập toàn bọn ác bá để sai phái họ đi làm điều ác. Để khống chế thuộc hạ lão cho họ uống Báo Thai Dịch Cân Hoàn, người mới uống vào thì thân thể cường tráng mạnh khỏe, sau 1 năm không được uống thuốc giải thì cơ thể sẽ biến đổi trở thành hình dạng xấu xí, vậy nên đám thuộc hạ luôn sợ lão răm rắp. Kết quả cuối cùng vợ yêu bị thằng đệ cướp mất, môn phái cũng bị nó làm cho tan nát và cũng mất mạng trong tay nó luôn.

Cuối cùng trùm cuối sẽ không làm anh em thất vọng 😂

5- JEHOVAH: còn có danh xưng là Già quê (Yahweh) lão này tự xưng là Chúa tể càn khôn vũ trụ nhưng lại không biết vũ trụ vận hành như thế nào, xưng là đấng toàn năng nhưng không thể đáp ứng nổi 1 lời cầu nguyện, thích khoe khoang và bắt mọi người ca tụng suốt ngày nhưng không bao giờ xuất hiện, miệng luôn nói yêu thương nhân từ nhưng tay thì giết người không chớp mắt, bản thân không chịu tha thứ một lỗi nhỏ nào của ai nhưng dạy người ta phải biết tha thứ lỗi lầm của nhau tới 70 lần 7, dạy người ta bố thí chia sẻ còn mình tạo ra 5 đại dương khổng lồ nhưng lại bỏ muối vào đó không cho ai dùng, dạy người ta sống thật thà nhưng bản thân hay canh me giành giật công lao của người khác vào mình (nhất là thể thao bóng đá và thành tựu khoa học, y học) còn cái sai xấu thì đổ cho ma quỷ trong khi luôn khẳng định mọi sự xảy ra đều do ý mình sắp đặt từ trước muôn đời...vân vân...còn nhiều thứ không thể kể xiết nữa.

Kết quả chỉ làm trò cười cho người trí và đang chết dần chết mòn trên khắp thế giới.

https://www.facebook.com/share/p/sx7wMSpdQaU9731J/?mibextid=oFDknk



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ABRAHAM - TỔ PHỤ CỦA CÁC ĐẠO THỜ THIÊN CHÚA- KHÔNG PHẢI NHÂN VẬT CÓ THẬT.

  Rất khó có khả năng Abraham là người có thật vì một số lý do. Ví dụ: chúng ta biết các sự kiện được mô tả trong câu chuyện Sáng thế ký của...