Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2023

KHI NÃO BỊ ĐÓNG BĂNG THÌ CÁI ÁC SẼ HÓA THÀNH CÁI THIỆN, Kinh thánh 1 Sa-mu-ên 15:1-3

 

"Đức Giê-hô-va vạn quân phán:  Vậy bây giờ, hãy đi đánh người A-ma-léc và tận diệt tất cả những gì thuộc về chúng. Ngươi sẽ không thương xót chúng, phải gi ết hết đàn ông, đàn bà, trẻ con, cả đến bò, chiên, lạc đà và lừa.’” "

Đây là mệnh lệnh mà vị Chúa của người Cơ đốc đã ra lệnh cho Sau Lơ tiêu diệt dân Amalek

  Hãy tưởng tượng rằng câu chuyện này là có thật, và đồng thời, hãy tưởng tượng rằng sự tàn phá như vậy do một vị thần trong Kinh thánh ra lệnh đã diễn ra tại ngôi làng nơi bạn ở và sinh sống , nơi này vì lý do nào đó được Chúa biết đến và để ý , một vị Chúa tưởng tượng trong Kinh thánh ở đâu đó trên bầu trời ra lệnh gi ết hại những trẻ sơ sinh và trẻ em vô tội trong làng của bạn, giết hại ch a mẹ trong làng của bạni, không có gì thoát khỏi ngôi làng của bạn, mọi thứ đều bị phá hủy hoàn toàn.

 Kính gửi những người theo Chúa , tôi biết tôn giáo đã hoàn toàn đóng băng lý trí của bạn, tôi cũng biết rằng bạn đã được truyền bá tôn giáo để trở thành những con cừu 🐑 chấp nhận mọi thứ mà không cần lý luận, và đó là lý do tại sao bạn không thể coi sự ác là sai vì nó  đã được duy trì bởi Thiên Chúa trong Kinh thánh của bạn.

 Nếu những câu chuyện trong Kinh thánh là có thật thì điều đó có nghĩa là Đức Chúa Trời trong Kinh thánh của bạn và Nê-bu-cát-nết-sa có mọi điểm chung.

Facebook: những người từ bỏ niềm tin thiên chúa, thiên chúa giáo và tội ác với nhân loại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ABRAHAM - TỔ PHỤ CỦA CÁC ĐẠO THỜ THIÊN CHÚA- KHÔNG PHẢI NHÂN VẬT CÓ THẬT.

  Rất khó có khả năng Abraham là người có thật vì một số lý do. Ví dụ: chúng ta biết các sự kiện được mô tả trong câu chuyện Sáng thế ký của...