Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2023

CHIẾN THẮNG MA QUỶ KHÔNG BẰNG CHIẾN THẮNG CHÍNH BẢN THÂN MÌNH.

 Đức Phật dạy chiến thắng vạn quân không bằng chiến thắng bản thân mình, chiến thắng bản thân mình là chiến công oanh liệt nhất. (kẻ thù của  mình chính là bản thân mình). Chính cái tâm vô minh (n gu si) đã đưa đẩy con chiên vào vòng trầm luân đau khổ chứ không phải tác nhân bên ngoài tác động là con 🐍 như bọn đạo chú a đổ thừa đổ lỗi do tác động của ngoại duyên bên ngoài tác động vào và xem ngoại duyên (con 🐍) là kẻ thù truyền kiếp (sa tan, ma quỷ) của đạo chú a😂. Con 🐍 nó xúi giục tác động là việc của nó còn các mày không nghe ko làm theo thì là việc của các mày, do các mày ng u si nên bị lừa còn đổ lỗi cho ai?😊😊😊.Tại sao con 🐍 nó không xúi giục thèn thiên chú a hay các con thiên thần ăn trái cấm mà lại xúi giục các mày? Động não lên dùm tao cái đê😂

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ABRAHAM - TỔ PHỤ CỦA CÁC ĐẠO THỜ THIÊN CHÚA- KHÔNG PHẢI NHÂN VẬT CÓ THẬT.

  Rất khó có khả năng Abraham là người có thật vì một số lý do. Ví dụ: chúng ta biết các sự kiện được mô tả trong câu chuyện Sáng thế ký của...