Thứ Hai, 28 tháng 8, 2023

NẾU CÓ NGÀY PHÁN XÉT CUỐI CÙNG

 Nếu có ngày phán xét, tôi sẽ hỏi những câu hỏi sau đây cho kẻ xưng là Chúa đang phán xét tôi trước khi tôi trả lời bất kỳ câu hỏi nào của ông ta .

1. Tại sao ông tạo ra chúng tôi mà không có sự cho phép của chúng tôi? Bởi vì đây là sự vi phạm trực tiếp quyền tồn tại của chúng tôi.

2. Tại sao Thiên thần được tạo ra trên thiên đường và con người như tôi được tạo ra trên Trái đất ? Hành vi phạm tội của tôi trước khi sáng tạo là gì?

3. Tại sao ông lại gửi Satan đến Trái đất, trong khi có hàng tỷ hành tinh khác mà hắn có thể sống một mình?

4. Tại sao Chúa làm cho Satan vô hình trước chúng tôi và làm cho chúng tôi hữu hình trước  Satan, đồng thời yêu cầu chúng tôi chiến đấu với hắn bằng lời cầu nguyện thay vì vũ khí?

5. Tại sao Thiên thần Michael và nhóm của ông lại chiến đấu với Satan bằng vũ khí thay vì cầu nguyện như chúng tôi được lệnh phải làm ?

6. Tại sao ông lại đổi màu của chúng tôi thành đen , trắng , vàng ..trong khi chúng tôi được tạo ra ở cùng thời điểm và địa điểm trên cùng một loại "đất sét"  ?

7. Tại sao khi tạo ra chúng tôi lại trồng cây ác ngay trong nhà chúng tôi , ngay cả khi chúng tôi chưa có kinh nghiệm về nó ?

8. Tại sao ông không trồng cây ác  tương tự trong  thiên đường để các Thiên thần nhìn thấy những gì chúng tôi đã thấy và bị cám dỗ như chúng tôi đã bị cám dỗ?

9. Tại sao những người Châu Phi đã cứu và che chở Chúa Giê-su ở Ai Cập khi ngài sắp bị vua Hê-rốt giết lại phải chịu đau khổ , nghèo đói nhiều hơn những người sau đó đã đóng đinh ông ấy ?

10. Tại sao Chúa Giêsu, Đấng đã chết vì tội lỗi của chúng tôi, lại biến mất về trời và từ chối ở lại cõi chết trong khi con người chúng tôi mà Ngài chết thay vẫn tiếp tục phạm tội nhiều hơn và chết mỗi ngày dù đã tin nhận ông ta ?

Vâng !Nếu ông không đưa ra câu trả lời hợp lý cho câu hỏi của tôi, tôi sẽ không trả lời bất kỳ câu hỏi nào của ông . Nếu ông muốn đưa tôi xuống hỏa ngục, đó là điều ông nên làm ngay bây giờ 🥱

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ABRAHAM - TỔ PHỤ CỦA CÁC ĐẠO THỜ THIÊN CHÚA- KHÔNG PHẢI NHÂN VẬT CÓ THẬT.

  Rất khó có khả năng Abraham là người có thật vì một số lý do. Ví dụ: chúng ta biết các sự kiện được mô tả trong câu chuyện Sáng thế ký của...