Thứ Hai, 28 tháng 8, 2023

KHỈ TIẾN HÓA THÀNH NGƯỜI ?


# Khoa học chưa bao giờ nói KHỈ tiến hóa thành NGƯỜI. Cái này chỉ có bọn Link 🐕 chỉ dạy cho các con 🐑 ng,u như để bài bác Thuyết tiến hóa.

# **👉 Khoa học nói: KHỈ và NGƯỜI có thể có chung nguồn gốc, **nhưng đã đi theo 2 hướng tiến hóa khác nhau. Có thể môi trường sống của con người khắc nghiệt hơn, nhiều cạnh tranh hơn cho nên sự chọn lọc cũng khắc nghiệt và đòi hỏi chỉ những sinh vật thông minh, khỏe mạnh tồn tại.

# **👉 Con người ngày nay cao hơn, đẹp hơn, thông minh hơn **con người cách đây hàng chục ngàn năm trước là kết quả của sự tiến hóa.

# **+ Bạn là phái NỮ, bạn có thích TRAI cao to, đẹp, khỏe mạnh, lành lặn, thông minh không???**(có liên quan di truyền - gene) Bạn có thích những đứa con của bạn cao to xinh xắn, lành lặn, thông minh không?** ==> Đó là CHẤT LIỆU TỰ NHIÊN của sự tiến hóa (đã có sẵn bên trong bạn) . **Thế bạn có thích lập gđ với TRAI mập, lùn, xấu xí, dị tật, chậm chạp, kém thông minh??? Như vậy, xu hướng Gene tốt được giữ lại và gene xấu bị loại dần đi (do khó truyền lại cho đời sau).

# **+ Cũng vậy với phái NAM, **họ cũng có xu hướng thích GÁI đẹp, chân dài, dễ nhìn, thông minh, lành lặn.

St

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ABRAHAM - TỔ PHỤ CỦA CÁC ĐẠO THỜ THIÊN CHÚA- KHÔNG PHẢI NHÂN VẬT CÓ THẬT.

  Rất khó có khả năng Abraham là người có thật vì một số lý do. Ví dụ: chúng ta biết các sự kiện được mô tả trong câu chuyện Sáng thế ký của...