Thứ Sáu, 4 tháng 2, 2022

TRUYỆN VUI CÔNG GIÁO: GOD TOÀN NĂNG TỚI CỠ NÀO ?

 Con mắt của anh ta ở khắp mọi nơi (châm ngôn 15:3) nhưng anh ta không biết Adam đang ở đâu, đã ăn táo hay chưa (sáng thế ký 3:9-11) anh ta cũng không biết sa-tan từ đâu đến (gióp 1:7)

Anh ta không thể chặn những chiến xa bằng sắt (quan xét 1:19)
Anh ta đang ngủ (thi-thiên 44:23)
Anh ta ham muốn cừu, bò, lừa và đặc biệt là 32 gái trinh (dân số 31:31-40)
Anh ta mệt và nghỉ ngơi (xuất ê-díp-tô ký 31:17)
Khi anh ta tỉnh táo, anh ta hành động như 1 tên say rượu (thi-thiên 78:65)
Anh ta vật nhau với gia-cốp - 1 phàm nhân, và thua (sáng thế ký 32:24-30)
Anh ta hối hận vì hành động của mình (sáng thế ký 6:6) anh ta không thấy trước tương lai, không thay đổi được quá khứ
https://www.facebook.com/groups/443140173110305/
Xin nhắc lại đây là sau bếp khi tôi về thắp nhang cho ông bà hôm mùng 2 Tết.
Ma sơ công giáo cung cấp thông tin tình báo cho sĩ quan phòng nhì Pháp

Tết về quê lục tủ thấy cái VI BẰNG này🤣, tri ân Ba tôi(đã qua đời), người đã từng nhiệt tình giúp việc không công cho giáo xứ. Thông thường là người công giáo thì họ sẽ hãnh diện lộng kiếng trưng ở phòng khách, vậy mà em tôi nó vất trong xó tủ. Lục ra hỏi, nó bảo cái bằng này hồi đó hết 5 chiệu á chị.🤣. Tội nghiệp gia đình tôi!
Mà cho tôi hỏi VI BẰNG là gì vậy anh chị em? đó giờ tôi chỉ nghe người ta muốn kiện cáo ai thì lập vi bằng lại, chứ chưa nghe TRI ÂN mà có VI BẰNG.




Có thể là hình ảnh về ngoài trời và văn bản cho biết 'gót của bạn không thể chặn những chiến xa bằng sắt (quan xét 1:19)'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ABRAHAM - TỔ PHỤ CỦA CÁC ĐẠO THỜ THIÊN CHÚA- KHÔNG PHẢI NHÂN VẬT CÓ THẬT.

  Rất khó có khả năng Abraham là người có thật vì một số lý do. Ví dụ: chúng ta biết các sự kiện được mô tả trong câu chuyện Sáng thế ký của...