Thứ Hai, 24 tháng 4, 2023

SỰ TÍCH MÂU THUẪN😂

 

Xưa có hai anh H ồi giáo và Cơ đốc giáo làm nghề buôn bán rất giỏi quảng cáo, anh H ồi giáo bán cây Mâu (Một loại vũ k hí cán dài bằng gỗ giống như Thương và Giáo có đầu bịt sắt được mài nhọn). Để cho bán được đắt hàng anh ta rao" Hãy tin tôi đi, chỉ có dùng Mâu của tôi mới là sản phẩm tốt nhất trong thiên hạ, nhờ nó mà quý zị có thể đ.âm th ủng bất cứ thứ gì mình muốn, mời bà con ghé mua mại zô mại zô". Nghe quảng cáo hấp dẫn thế là người ta nhao nhao xúm lại hỏi mua vui như hội. Anh Cơ đốc giáo bán Thuẫn (Tấm khiên có tay cầm dùng để che chắn bảo vệ ch ống lại các loại vũ kh í sắc nh ọn như đao, thương, giáo, mác,...) thấy vậy cũng không chịu ngồi yên bèn ch ĩa cặp loa sang sạp anh bán Mâu của anh H ồi giáo mở maximum: "Bà con hãy tin tôi nói.Thuẫn của tôi bền chắc vô đối nhất vũ trụ, không có vật gì có thể ch ặt ché m đ âm xuyê n th ủng được nó, mời bà con quẹo lựa nhanh tay thì còn, chậm tay thì hết, mại zô mại zô..." Một vị tướng quân nghe nói liền sai lính đến mời hai anh này đến và nói, hai anh hãy dùng Mâu và Thuẫn của mình đá nh nhau cho ta xem, anh nào thắng thì ta mới tin anh đó nói đúng. Ok 👍😂😂😂

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ABRAHAM - TỔ PHỤ CỦA CÁC ĐẠO THỜ THIÊN CHÚA- KHÔNG PHẢI NHÂN VẬT CÓ THẬT.

  Rất khó có khả năng Abraham là người có thật vì một số lý do. Ví dụ: chúng ta biết các sự kiện được mô tả trong câu chuyện Sáng thế ký của...