Thứ Tư, 18 tháng 10, 2023

CÁI XẤU Á C D ÂM DỤC ĐÃ CÓ SẴN TRONG VŨ TRỤ, CHÍNH TH ẰNG THIÊN CH ÚA ĐÃ TẠO DUYÊN ĐỂ CÁI XẤ U Á C DÂ M DỤC CÓ CƠ HỘI SINH SÔI.


Kinh Mi Tiên vấn đáp có đoạn đức Vua Mi Lan Đà hỏi ngài Na tiên tì kheo: Bạch thầy tôi nghe ngài thuyết pháp đức Phật dạy: Người nào tạo nhiều công đức lành thì phước báu tích lũy sẽ tự trổ ra khi đủ duyên, tôi tin như vậy và làm rất nhiều điều phước thiện, nhưng ngài có thể chỉ ra cho tôi xem cái phước báu đó nó hiện giờ đang nằm ở đâu trong người của tôi?

Ngài Na tiên tì kheo liền chỉ ra sau vườn có cây Xoài xanh tươi đang đơm bông kết quả và hỏi nhà vua, vậy ngài có thể chỉ cho tôi trước khi cây Xoài trổ bông kết trái thì những cái bông Xoài kia nó nằm ở đâu trong thân của cây Xoài?😂

https://www.facebook.com/100087506070551/posts/pfbid02Bkiek7BjMn1drMf8NL8X9xC6DrxiDCUQEfJUsHJZ5kxVrUsPwHviJZdSqEM86a3hl/?app=fbl


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ABRAHAM - TỔ PHỤ CỦA CÁC ĐẠO THỜ THIÊN CHÚA- KHÔNG PHẢI NHÂN VẬT CÓ THẬT.

  Rất khó có khả năng Abraham là người có thật vì một số lý do. Ví dụ: chúng ta biết các sự kiện được mô tả trong câu chuyện Sáng thế ký của...