Thứ Năm, 1 tháng 9, 2022

DỤ NGÔN 10 CÔ DÂU NƯỚC TRỜI PHIẾM LUẬN: NĂM CÔ D ẠI, NĂM CÔ KHÔN🤣🤣


Về mặt khách quan thì tôi thấy câu chuyện bản chất ko tôn trọng phụ nữ rất rõ, chú rể đến muộn vì lý do gì? Bản thân chú rể đã đến rước dâu muộn là sai rồi, mà ko có một lời xin lỗi cô dâu và họ hàng nhà gái mà còn làm giọng cha người ta theo kiểu gia trưởng ỷ mình là đại gia quyền thế thì mình có quyền đến muộn? Thái độ xem thường mọi người đã thành bản chất ko thể chối cãi, muốn đến rước dâu lúc nào thì đến, nhà gái phải có nghĩa vụ chờ chú rể đến mà ko đc thắc mắc ý kiến ý cò?🤣🤣🤣, 5 cô dâu đc cho là khôn sau khi lấy loại chú rể này về làm chồng cuộc sống gia đình sẽ ra sao với kiểu chồng chú a vợ tôi này?🤣🤣🤣🤣, tôi nghĩ vì đọc đc những chuyện dụ ngôn xem thường phái nữ này mà chien.s ki tô bên âu mỹ họ chán họ b ỏ đạo, vì đàn bà âu mỹ họ có giá hơn đàn ông, mấy ông muốn tá n gái phải ga lăng, nịnh đầm các kiểu, khi ngỏ lời cầu hôn người ta phải qu ỳ năn nỉ chưa chắc gì người ta chịu🤣🤣🤣, còn đằng này người ta chịu kết hôn rồi nhưng không tôn trọng giờ giấc đón dâu, đã đc vợ là một điều hạnh phúc mà còn xài đồng hồ dây thun trong ngày lễ trọng đại thì xem như vứ t🤣

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ABRAHAM - TỔ PHỤ CỦA CÁC ĐẠO THỜ THIÊN CHÚA- KHÔNG PHẢI NHÂN VẬT CÓ THẬT.

  Rất khó có khả năng Abraham là người có thật vì một số lý do. Ví dụ: chúng ta biết các sự kiện được mô tả trong câu chuyện Sáng thế ký của...