Thứ Năm, 27 tháng 1, 2022

Quá hay: Thầy “Thích Nhất Hạnh” nói về Bí Tích Th ánh Th ể: “miếng bánh mì không có thật, nó chỉ là một b óng m a”

 Kính thưa quý ông bà cô bác và các anh chị em thân mến !!

Vừa qua cộng đồng dân chúa xôn xao nhặng xị chỉ trích nhận xét của thiền sư Thích Nhất Hạnh về hiện tượng ăn Bánh Mì Thánh Mình Chú a của ki tô giáo gọi nôm na là ăn "Bánh Thánh Mình Chúa" trong cái gọi là " Bí tích thánh thể" của đạo công giáo là bóng ma ảo vọng không có thật. Đó là thầy nói theo chân lý của một bậc giác ngộ sự thật có sao nói vậy chứ không nói theo tín lý của tôn giáo lâu nay nên dẫn đến việc thuốc đắng giã tật, lời thật mất lòng. Vì truyền thống tín ngưỡng ki tô giáo xưa nay luôn mang trong đầu ảo tưởng bánh làm bằng bột mì dâng trong thánh lễ bí tích mình thánh là xương thịt của chúa Giê su, tín đồ ăn bánh này vào sẽ được thánh hóa cùng với thiên chú a cực cao cực trọng cực thanh cực sạch, được vinh hiển đời đời cùng với thiên chúa...nói chung là cực thánh đi. Trò hề bí tích thánh thể này có nguồn gốc xuất phát từ những lời ch ém gió có cánh của Giê su khi hắn còn sống nói với chien.s Do Thái như sau: Lời Chúa: (Ga 6,51-58)

Khi ấy, Ðức Giêsu nói với người Do thái rằng: 51 “Tôi là bánh hằng sống từ trời xuống. Ai ăn bánh này, sẽ được sống muôn đời. Và bánh tôi sẽ ban tặng, chính là thịt tôi đây, để cho thế gian được sống.” 52 Người Do thái liền tranh luận sôi nổi với nhau. Họ nói: “Làm sao ông này có thể cho chúng ta ăn thịt ông ta được?” 53 Ðức Giêsu nói với họ: “Thật, tôi bảo thật các ông: nếu các ông không ăn thịt và uống máu Con Người, các ông không có sự sống nơi mình. 54 Ai ăn thịt và uống máu tôi, thì được sống muôn đời, và tôi sẽ cho người ấy sống lại vào ngày sau hết, 55 vì thịt tôi thật là của ăn, và máu tôi thật là của uống. 56 Ai ăn thịt và uống máu tôi thì ở lại trong tôi, và tôi ở lại trong người ấy. 57 Như Chúa Cha là Ðấng hằng sống đã sai tôi, và tôi sống nhờ Chúa Cha thế nào, thì kẻ ăn tôi, cũng sẽ nhờ tôi mà được sống như vậy. 58 Ðây là bánh từ trời xuống, không phải như bánh tổ tiên các ông đã ăn, và họ đã chết. Ai ăn bánh này, sẽ được sống muôn đời.”. Thấy nó ăn bánh thánh trong nhà thờ một cách trang nghiêm chuẩn mực chắc gì trong đầu nó nghĩ là nó đang ăn bánh thánh mình chúa ?.

Người có chánh niệm tỉnh giác thì họ biết mình đang ăn bánh làm bằng chất liệu gì có vị mặn nhạt,... ra làm sao, riêng mấy ông bà chien.s ngáo chú.a cuồng Giê su khi đưa bánh thánh vào mồm nhưng trong đầu thì tưởng tượng ra mình đang đưa mình chúa thiêng liêng vào người để được thanh sạch cao quý, còn các ông bà thèm thịt chó lâu ngày hổng được xơi khi ăn bánh thánh bằng bột mì họ tưởng tượng ra mình đang ngậm miếng thịt cầy riềng sả, rựa mận thơm ngon béo ngậy chấm mắm tôm cho đỡ thèm, ai cấm được họ có quyền tưởng tượng?. Tóm lại là ý tưởng trong đầu của chúng sinh muôn hình muôn trạng, thay đổi khôn lường nay vầy mai khác, không thể nào cân đong đo đếm được, đức Phật từng dạy nếu ý của chúng sinh mà có hình tướng thì cả vũ trụ này cũng không đủ chỗ chứa là vậy. Trong đầu mình tưởng tượng ra cái gì thì nó sẽ ra cái đó đức Phật dạy “Ý dẫn đầu các pháp,. Ý làm chủ, ý tạo tác;. Nếu với ý ô nhiễm,. Nói lên hay hành động,. Khổ não bước theo sau,. Như bánh xe lăn theo chân vật kéo.” (Kinh Pháp Cú,. Phẩm I) , ". 

Do bị linh mục và giáo hội nhồi sọ từ nhỏ cái trò mê tín ăn bánh thánh uống máu thánh, ăn thịt uống máu Giê su tưởng tượng như trẻ con chơi nhà chòi lấy lá cây làm tiền lấy gạch đá làm thịt cá, cũng mua sắm nấu nướng dọn lên ăn như thật, trong nhà thờ thì bánh bột mì và rượu vang nho được tâng bốc tưởng tượng đó là thịt và máu của chúa Giê su làm lễ xong cả cha con cùng chén rồi hả hê tự sướng với trò hề rẻ tiền, game show gian dối này được lặp đi lặp lại nhiều lần trãi qua hàng ngàn năm qua nhiều thế hệ sẽ nghiễm nhiên trở thành sự thật trong đầu con chien.s lúc nào không hay, theo lối mòn cũ đã vạch và mặc định sẵn theo khuôn mẫu ban đầu. Vì thế mà khi nghe bất kỳ ai nói khác hay nhận xét chệch hướng thì lập tức bị cả một cộng đồng tín đồ đồng thanh lên án là nhạo báng đức tin thiêng liêng tôn giáo của họ. Giờ tôi đem bánh thánh đấy quăng ra đường thì người ta gọi đó là bánh gì? hay tôi đem cho Gà cho Heo, Vịt,...ăn thì mấy con đó có xảy ra vấn đề gì khác lạ sau khi chết hay không, có được như lời chúa giê su đã hứa hay không nếu bánh đó là chân lý không sai trật áp dụng vào đâu cũng thế không hề thay đổi theo đối tượng thọ dụng giống như Rượu vốn là chất gây say dù cho người hay vật uống vào đều say giống như nhau. Nếu súc vật ăn bánh thánh thì chúng có được thánh hóa như những lời Giê Su nói hay không ? Nói thánh nói tướng cho sướng cái mồm giờ lòi cái Ngu của chúa giê su ra rồi đó thấy chưa các chiens ?. Giờ tôi nói đó là bánh bột mì ai đứng ra chứng minh với tôi đó là bánh thánh hổng phải là bánh bột mì xem sao ?

 Xin thưa quý vị bánh nào mình trân quý thì mình nâng niu gọi là "bánh thánh" là lẽ đương nhiên không ai cấm:

Chúa là Tình Yêu (1 Ga 4:8 & 16)

Nhưng bắt mọi người phải công nhận đó là thứ quý giá giống như mình nghĩ thì đó là một điều sai lầm, hổng ai chiều theo ý mình được đâu, người ngoài họ sẽ nhìn nhận theo góc nhìn khách quan thực tế của họ. Tuy là bánh thánh nhưng sau khi quý vị ăn xong vào bụng vì một lý do nào đó năm phút sau quý vị nôn mấy cái bánh đó ra xem nó còn là bánh thánh mình chúa như ban đầu nữa hay không? quý vị có còn tôn trọng nâng niu nó như báu vật nữa hay không ? có ai dám ăn lại hay không? Nó là bánh thánh mình chúa cực thiêng cơ mà ?  Nếu không nôn ra thì sau 6 giờ nằm trong bụng mấy chiens nó biến thành cái gì rồi, mùi vị nó có còn giống như lúc trước nữa không? quý vị có muốn lưu giữ nó mãi hay không ?. Đó là quy luật vô thường mà đức Phật đã giác ngộ mọi sự vật hiện tượng trên đời này không có gì là bền chắc mãi mãi, luôn biến hoại và thay đổi từ dạng này qua dạng khác. Bây giờ các vị còn sống còn thở thì người ta gặp mình người ta gọi là con người, còn chào ông nọ bà kia,...nhưng cũng cái thân này ngừng thở nằm im đó thì người ta gọi là xác chết là tử thi, là thây m.a,...chứ không ai gọi là ông này bà nọ nữa nhá. Nói ki tô giáo mê tín thì không chịu vì có ai say mà nhận là mình đang say đâu, người say luôn cho mình là sáng suốt luôn tỉnh táo, luôn luôn đúng trong mọi vấn đề là vậy đó. Nếu người nào biết mình đang say thì người đó là người tỉnh thức có chánh niệm. " Ngủ biết mình ngủ, ăn biết mình ăn, say biết mình say,...". Đó là người luôn sống trong chánh niệm vậy. 

Nam mô cầu con chiens xơi bánh thánh mình chúa bồ tát ma ha tát tát đại chứng minh.

Thiền sư “Thích Nhất Hạnh” nói về Bí Tích Thánh Thể: “miếng bánh mì không có thật, nó chỉ là một bóng ma”

https://conggiao.vn/thien-su-thich-nhat-hanh-noi-ve-bi-tich-thanh-the-mieng-banh-mi-khong-co-that-no-chi-la-mot-bong-ma/

CHIE.NS ĂN BÁNH THÁNH MÌNH CHÚ.A

 Em ăn bánh thánh ban ra

Nguyện thầm đang chén thây m.a Giê sù

Bỏ vào mồm nuốt êm ru

Không nhai vì sợ Giê Xù hổng linh

P/s: Khi ăn bánh thánh con chie.ns phải tưởng tượng như đang đưa chúa vào ngự trong người của mình, vì bánh là mình thánh của ch.úa rất thiêng và thanh sạch nên không được nhai mà phải ngậm cho tan và nuốt từ từ. => Ăn bánh mình thánh chóa phải biết cách ăn theo đúng quy định chứ không phải đưa vào mồm là nhai nuốt nhuồm nhoàm như ăn bánh tráng trộn đâu à nhoa. KKK

Đức Phật dạy: Vạn sự đều do nhân duyên mà thành, cũng do nhân duyên mà diệt, không có nhân làm sao có quả được. đó là luật nhân quả công bằng của vũ trụ, gieo nhân gì sẽ gặt quả đó mà thôi.

Luật Nhân Quả không chừa một ai, người sống tốt ắt gặp quả báo tốt - Thầy Thích Pháp Hòa

https://www.youtube.com/watch?v=skKKkhkViUg

Linh Mục Công Giáo XÚC ĐỘNG khi nói về LỢI ÍCH của pháp môn LÀNG MAI.

https://www.youtube.com/watch?v=zWtjnEGdjCU

https://suthatconggiao.blogspot.com/2020/08/an-banh-thanh-ban-ra-nguyen-tham-ang.html

Thật là buồn cười, con Chiens theo đạo chúa ơn trọng của tổ tiên cha mẹ xếp sau chúa vì họ cũng chỉ là tạo vật thấp hèn sinh ra từ tội lỗi của Adam và Eva không đáng để thờ phượng bái lạy, mà nó chỉ có một đấng cha trời thật là thiên chúa tạo dựng mới xứng đáng để cho nó thờ phượng bái lạy cầu khẩn van xin mà thôi.



Trần Ly - Bỏ Đạo Công Giaó Và Nhận Ra Sự Thật Của 1 Gia Đình Chiens

https://www.youtube.com/watch?v=4lRaGnlUGGE





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ABRAHAM - TỔ PHỤ CỦA CÁC ĐẠO THỜ THIÊN CHÚA- KHÔNG PHẢI NHÂN VẬT CÓ THẬT.

  Rất khó có khả năng Abraham là người có thật vì một số lý do. Ví dụ: chúng ta biết các sự kiện được mô tả trong câu chuyện Sáng thế ký của...