Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2024

CÓ HAY KHÔNG TẤT CẢ CÁC HẦM MỘ ĐỀU MỞ TOANG SAU KHI CHÚA GIÊ SU PHỤC SINH?😁😁😁

 Vô số những điều bịα đặt hoang đường, hư cấu trong kinh thánh mà chỉ có chiêи bị иhà thờ tẩу иãо mới không thể nhận ra.

Theo Kinh thánh, vào ngày phục sinh, đã có một trận động đất lớn... tất cả các ngôi mộ đều mở ra và người chết bắt đầu tản bộ vào Jerusalem để gặp gia đình họ.

 Bạn có thể gọi tôi là điên , nhưng bạn có nghĩ rằng Pontius Pilate sẽ nhờ một trong những nhân viên ghi chép của ông ấy ghi lại điều đó ở đâu đó không?  Người La Mã thích lưu giữ hồ sơ  hầu hết mọi thứ vào thời đó, và nhiều thứ vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay .

 Hoặc có lẽ một công dân La Mã giàu có khác, hoặc một người Do Thái như Josephus vậy, có thể đã viết nguệch ngoạc một chút gì đó cho hậu thế về chuyện này .

 Ví dụ như :  "Aurelius thân mến ,Em sẽ không tin được điều này!  Hôm nay tất cả các ngôi mộ đều mở tung, và những người chết bắt đầu đi vào thị trấn để thăm gia đình họ!! "

 Nhưng chẳng có bất kì tài liệu lịch sử nào ngoài Kinh thánh ghi lại sự kiện phảI dùng một từ là TIN TỨC CHẤN ĐỘNG ! , nhưng không , không có gì cả !?

https://www.facebook.com/share/p/XM2Z6YTUJXnVjpXm/?mibextid=oFDknk


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ABRAHAM - TỔ PHỤ CỦA CÁC ĐẠO THỜ THIÊN CHÚA- KHÔNG PHẢI NHÂN VẬT CÓ THẬT.

  Rất khó có khả năng Abraham là người có thật vì một số lý do. Ví dụ: chúng ta biết các sự kiện được mô tả trong câu chuyện Sáng thế ký của...