Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2023

THIÊN HẠ SẼ G IẾT C HẾT THẰNG CAIN GI ẾT EM TRAI MÌNH LÀ THIÊN HẠ NÀO?

 Sau khi hạ sát Abel, chú@ đã gặp Cain, tra hỏi vòng vo, nó mới nói nó hạ sát đứa em vì cách xử sự không lấy gì gọi công bằng của chú, sau đó nó khóc, và nói:"Tôi đã ra tay gi ết em mình rồi, vụ này sớm muộn gì thiên hạ cũng biết, vậy nên chú@ hay làm 1 cái gì đó để bảo vệ tôi, bằng không thì :...Thiên Hạ sẽ g iết tui chết mất, vậy thì trên mặt đất chỉ có 4 người ở trong vườn địa đường, còn "Thiên hạ" mà thằng Cain nói là Thiên hạ nào???tôi thách 1,2 tỷ dáo hụi cùng dáo dân Thồ cả lít trên thế giới này cho tôi 1 câu trả lời hợp lý xem sao???


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ABRAHAM - TỔ PHỤ CỦA CÁC ĐẠO THỜ THIÊN CHÚA- KHÔNG PHẢI NHÂN VẬT CÓ THẬT.

  Rất khó có khả năng Abraham là người có thật vì một số lý do. Ví dụ: chúng ta biết các sự kiện được mô tả trong câu chuyện Sáng thế ký của...