Thứ Hai, 6 tháng 11, 2023

THIÊN CHÚA CÓ Ở CÙNG ANH CHỊ EM LÚC NGUY HIỂMKHÔNG?

 Một linh mục đi truyền đạo gặp một thiền sư thiếu lâm tự đang ngồi thiền hắn bước tới liền khoe: Chào ngài, tôi tự hào là con thiên chúa phần hồn, nên thiên chúa luôn ngự trong xác thịt của tôi, lúc nào tôi cũng nhớ nghĩ đến thiên ch úa, vị thiền sư im lặng không nói gì liền túm c ổ nó siết thật c hặt, linh cẩu ra sức vùng vẫy vẫn không thoát ra đc cuối cùng cũng lịm đi. Lúc này vị thiền sư mới buông tay con linh cẩu thoát ch,ết trong gang tấc nó thở há hốc mồm, lúc này vị thiền sư mới hỏi: lúc ta s iết cổ ngươi, thì thiên chú a có cứu ngươi không? ngươi có nhớ nghĩ đến thiên ch úa hay không?🤣linh cẩu nói: Tôi có thấy chú a nào cứu giúp đâu, lúc đấy tôi chả nhớ nghĩ cái mịa gì, tôi lo vùng vẫy để thoát ra còn chưa xong chứ còn nhớ nghĩ đến ai nữa?😊😊😊

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ABRAHAM - TỔ PHỤ CỦA CÁC ĐẠO THỜ THIÊN CHÚA- KHÔNG PHẢI NHÂN VẬT CÓ THẬT.

  Rất khó có khả năng Abraham là người có thật vì một số lý do. Ví dụ: chúng ta biết các sự kiện được mô tả trong câu chuyện Sáng thế ký của...