Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2022

CƯỜI CHÚT CHƠI: THẦY BÓI NGỬI VĂN (PHIÊN BẢN PLUS +)


 Xưa có ông thầy bói mù có biệt tài ngửi văn rất tài, chỉ cần ngửi phát thôi là ông biết ngay tác giả, tác phẩm.

Tin lành đồn xa, nhiều người mang sách ra cho ông ngửi.

Để kiểm tra khả năng thực hư thế nào, có cụ già nọ mang ra 5 quyển sách bày sẵn.

 Ông thầy bói m ù chỉ ngửi sơ qua quyển thứ nhất liền nói ngay:

- Tam quốc chí của La Quán Trung.

- Sao ông biết?

- Tôi ngửi thấy mùi binh đ ao.

Quyển thứ hai ông thầy bói mù nói:

- Hồng lâu mộng của Tào Tuyết Cần.

- Làm sao mà ông biết hay thế?

- Tôi ngửi thấy mùi son phấn.

Quyển thứ ba ông thầy bói mù nói:

- Tây Du Ký của Ngô Thừa Ân.

- Làm sao mà ông biết hay thế?

- Tôi ngửi thấy mùi th ịt của Đường Tăng.

Quyển thứ tư ông thầy bói mù nói:

- Thủy Hử của Thi Nại Am.

- Làm sao mà ông biết hay thế?

- Tôi ngửi thấy mùi Anh Hùng.

Đến quyển thứ năm ông thầy bói mù chắp tay v ái l ạy:

- Kinh Pháp Cú của đức P hật Thích Ca Mâu Ni.

- Làm sao mà ông biết hay thế?

- Tôi ngửi thấy mùi Thiền.

Thấy vậy một vị L inh Mục ở giáo xứ gần đó cũng tranh thủ cơ hội mang laptop chứa list bài giảng k inh th ánh điện tử chạy sang mở ra. Có lẽ để nhất cử lưỡng tiện đem những quyền năng vô đối của th iên  chú a ra để quảng bá cho mọi người được biết và truyền giáo luôn một thể!!!😆😆😆

Sau khi ngửi sơ qua ông thầy bói m ù r ùng mình, b ịt mũi nh ăn mặt nói:

- Kinh thá nh lời th iên chú a đây mà.

- L ạ y chú a tôi thật là mầu nhiệm! Sao ông biết hay thế ?

- Tôi ng ửi thấy n ồng n ặc m ùi, c ứ t.


KINH THÁNH MA-LA-CHI 2

Quở trách thầy tế lễ
1“Bây giờ, hỡi các thầy tế lễ, đây là lệnh truyền cho các ngươi. 2Nếu các ngươi không lắng nghe, và không để tâm dâng vinh quang cho danh Ta thì Ta sẽ ngu yền r ủa các ngươi, và sẽ biến những phước lành của các ngươi thành sự nguy ền r ủa. Phải, Ta đã nguyền rủ a rồi vì các ngươi không để tâm tôn kính Ta.” Đức Giê-hô-va vạn quân phán vậy. 3“Nầy, vì các ngươi, Ta sẽ quở trách dòng dõi các ngươi, và sẽ rải ph ân trên mặt các ngươi, tức là phân của sinh tế mà các ngươi dâng trong các kỳ lễ; các ngươi sẽ bị đem đi với phân ấy. 4Các ngươi sẽ biết rằng Ta đã truyền lệnh nầy cho các ngươi để giữ giao ước của Ta...

Lúc đó mọi người đều n ôn ọ e, Vị LM khả kính sau khi tự làm dấu thá nh giá th a tộ. i cho ông thầy bói, ông cũng mở ra xem thì n ôn ọ e và ngấ..t x.ỉu!😆😆😆


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ABRAHAM - TỔ PHỤ CỦA CÁC ĐẠO THỜ THIÊN CHÚA- KHÔNG PHẢI NHÂN VẬT CÓ THẬT.

  Rất khó có khả năng Abraham là người có thật vì một số lý do. Ví dụ: chúng ta biết các sự kiện được mô tả trong câu chuyện Sáng thế ký của...